Home » » Lotte lên kế hoạch xây dựn trung tâm mua sắm thứ 2 tại Hà Nội

Lotte lên kế hoạch xây dựn trung tâm mua sắm thứ 2 tại Hà Nội



Tập đoàn Lotte của Hàn Quốc lên kế hoạch xây dựng trung tâm thứ 2 tại Hà Nội
Nằm trong quần thể gần 200.000 m2 gần Hồ Tây , trung tâm mua sắm bao gồm một cửa hang bách hóa , siêu thị và một rạp chiếu phim.

Việc xây dựng sẽ được tiến hành trong vài tháng tới và dự kiến hoàn thành vào năm 2020.
Theo báo đầu tư đưa tin những báo cáo trước đây, các dự án được biết đến như Mall Ciputra Hà Nội thuộc sự sở hữu của công ty phát triển đô thị Citral Hồ Tây đã được mua lại bởi Lotte trong năm nay.Dự án được bắt đầu từ năm 2007 với vốn đầu tư 2 tỷ $ nhưng dự án đã bị đình trệ do một số lý do khác nhau.
Tổng số vốn đầu tư dự án mới của Lotte đạt gần 300 triệu $.
Gã khổng lồ Hàn Quốc đang phét triển kế hoạch mở rộng mạng lưới bán lẻ của mình tại Việt Nam thông qua các vụ sáp nhập và mua lại, và dự kiến sẽ phát triển 60 trung tâm mua sắm trong nước vào năm 2020 - tăng gấp năm lần.
Hiện tại Lotte có 285 trung tâm mua sắm ở các nước châu Á như Trung Quốc, Indonesia và Hàn Quốc. Việt Nam được xem là một trong những thị trường bán lẻ phát triển nhanh nhất trong khu vực. Trong tháng mười, Lotte Mart đã ra mắt kênh thương mại điện tử tại Việt Nam sau sự ra đời của Lotte Shopping TV trong năm 2012.
Cũng như cung cấp các sản phẩm Hàn Quốc cho người tiêu dùng Việt, Lotte có kế hoạch xuất khẩu sản phẩm của Việt Nam như cà phê, trái cây khô, đồ điêu khắc và gốm sứ trở lại thị trường nội địa.
Chia sẻ bài viết: :
 
Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội Chung cư Hà Nội